TIN TỨC

Cách tiết kiệm 80% chi phí Lọc khử độc 2 loại rượu khác nhau

Máy lọc rượu 2 loại song song, hay còn gọi là máy lọc rượu 2 đơn nguyên, là loại máy lọc rượu có hai hệ thống lọc độc lập, mỗi hệ thống được thiết kế để lọc một loại rượu, giúp cho quá trình lọc hai loại rượu khác nhanh hơn, tiện lợi, tiết kiệm hơn mà không ảnh hưởng đến hương vị của từng loại.

Ưu điểm của máy lọc rượu 2 đơn nguyên

Tiết kiệm thời gian và công sức

So với việc sử dụng hai máy lọc rượu riêng biệt, máy lọc rượu 2 loại song song giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc lọc rượu.

Nâng cao hiệu quả lọc rượu

Mỗi hệ thống lọc được thiết kế riêng cho từng loại rượu, giúp loại bỏ hiệu quả các độc tố và tạp chất có trong rượu, giúp rượu có hương vị thơm ngon hơn, uống êm hơn.

Tiết kiệm chi phí

So với việc mua hai máy lọc rượu riêng biệt, máy lọc rượu 2 loại song song có giá thành rẻ hơn. Máy lọc rượu 100L/h có giá ~ 20 triệu đồng, nếu mua 2 loại riêng biệt cùng công suất sẽ là hơn 40 triệu đồng. Tuy nhiên, máy lọc 2 đơn nguyên công suất tương tự chỉ có giá gần 30 triệu đồng, chỉ bằng 2/3 chi phí nếu đầu tư 2 thiết bị lọc đơn.

Video thực tế Máy Lọc Rượu 2 Đơn Nguyên

Dễ sử dụng và vận hành

Máy được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vận hành, chỉ cần thao tác bật tắt công tắc là máy sẽ tự động thực hiện quá trình lọc khử độc tố rượu.

Nếu bạn có nhiều loại rượu trắng cần lọc, mà không muốn làm lẫn lộn hương vị các loại rượu thì sẽ phải thay lõi lọc, tránh rửa máy lọc. Nhưng Máy lọc 2 đơn nguyên thiết kế 2 hệ thống lọc độc lập, nên khi lọc 2 loại rượu khác nhau sẽ không cần phải thực hiện nhiều công đoạn đổi bộ lọc vất vả, khó khăn nữa.

An toàn và bảo vệ sức khoẻ người dùng

Máy lọc rượu được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, hệ thống vật liệu lọc nhập khẩu châu Âu giúp loại bỏ độc tố, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nhìn chung, máy lọc rượu 2 đơn nguyên là một lựa chọn tốt cho những người có nhu cầu lọc nhiều loại rượu khác nhau. Máy có nhiều ưu điểm như lọc được 2 loại rượu cùng lúc, nâng cao hiệu quả lọc rượu, tiết kiệm chi phí, dễ sử dụng và vận hành, an toàn và tin cậy.

Máy lọc rượu trắng 2 đơn nguyên

Máy lọc rượu 2 đơn nguyên tích hợp các cột lọc độc tố rượu để có thể lọc hai loại rượu có nồng độ, mùi hương khác nhau trên cùng một thiết bị mà không làm lẫn mùi lẫn màu (nếu có) của hai loại rượu đem lọc. Đây là chiếc máy chuyên dụng cho các nhà hàng, xưởng rượu hoặc cửa hàng kinh doanh nhiều loại rượu khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí vì tất cả được tích hợp trên một thiết bị tiện lợi hơn cho việc lọc nhiều dòng rượu.

 – Tên sản phẩm Máy lọc rượu 2 đơn nguyên

 – Điện áp 220V – 0.75Kw

 – Kích thước 1.8m x 0.8m x 1.2m

 – Năng suất 180 – 350 lít/h 

 – Số cột lọc khử 06 cột, mỗi loại rượu được lọc qua 3 cột lọc

 – Sử dụng cho rượu trắng, rượu nếp, rượu gạo, rượu ngô.

Máy lọc rượu trái cây 2 đơn nguyên

Không chỉ có các dòng rượu trắng, rượu vang, rượu màu, rượu thuốc cũng cần sử dụng hệ thống lọc rượu dạng Lọc Bã. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, KAG Việt Nam đưa ra dòng sản phẩm Máy lọc bã rượu 2 đơn nguyên, lọc bỏ bã rượu, cặn rượu mà không làm mất màu sắc.

máy lọc rượu thuốc, rượu trái cây 2 đơn nguyên
máy lọc rượu trái cây 2 đơn nguyên

Nhưng các cơ sở sản xuất rượu ngâm sẽ có rất nhiều loại rượu khác nhau như rượu trái cây, rượu thuốc, rượu vang… nên việc sử dụng Máy lọc rượu 2 đơn nguyên giúp rút ngắn thời gian lọc rượu, tiết kiệm chi phí lọc rượu.

 – Điện áp 220V-0,75Kw

 – Chất liệu Inox 304

 – Năng suất 200-300 lit/h. 

 – Số cột chứa túi lọc 2 cột

 – Số lõi lọc Micron 06 lõi 

 – Đối tượng áp dụng: rượu thuốc, rượu ngâm dược liệu, rượu vang, trái cây các loại (mận, táo, ổi, nho,…)

Địa chỉ mua Máy lọc rượu 2 đơn nguyên uy tín, chính hãng KAG

Liên hệ Hotline/zalo 0904.68.5252 để được chuyên gia chúng tôi tư vấn về hướng dẫn sử dụng và nhận được ưu đãi về giá tốt nhất cho sản phẩm chuyên dụng máy lọc rượu thuốc, rượu trái cây 2 đơn nguyên và nhiều thiết bị sản xuất ngành rượu khác. Khách hàng có thể đến xem và tư vấn trực tiếp sản phẩm tại Công ty KAG Việt Nam: Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Các sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu và mẫu mã phù hợp với chi phí, điều kiện sản xuất nên giá cả phải chăng. Đặc biệt, các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ bảo trì, thay thế, sửa chữa linh kiện, phụ kiện… 

Bình luận về bài viết này